Chuỗi nhóm Polycom RealPresence gồm những dòng sản phẩm phân khúc nào ?

Dòng sản phẩm Polycom group 310

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Group310 là sản phẩm được kiểm tra cao trên thị trường công nghệ thông minh hàng loạt những tính năng mới nổi trội. Sản phẩm có một hệ thống đầu ra màn hình mở rộng lúc người dùng mang nhu cầu muốn cài đặt thêm một cổng sở hữu mã Key do hãng Polycom cung ứng nhờ vậy người dùng sẽ nâng cao thêm đa dạng tính linh hoạt cũng như tính năng bổ sung thêm nhiều tiện ích và mở rộng hơn nữa tạo nên những sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng.

Siêu phẩm Polycom group
Siêu phẩm Polycom group

Polycom RealPresence Group 310 là thiết bị cải tiến vượt trội so với những sản phẩm tiền nhiệm trước, nâng cao sự trải nghiệm của người sử dụng hơn, tích hợp một số tính năng đặc trưng mà ở những sản phẩm tiền nhiệm trước chưa có.

Dù bạn ở bất kì địa điểm  hay vị trí nào thì cũng mang thể kết nối với thiết bị truy cập từ xa, như vậy làm cho nâng cao thêm nhiều tính năng cho người dùng, người quản lí dù ở đâu vẫn thể nắm bắt được thông báo dữ liệu, khiến cho tương tác công tác chung song song sẽ đưa ra hướng quản lí giúp bộ máy vận hànhtốt hơn, chỉn chu hơn.

Thiết bị tích hợp camera và micro giúp cho người tiêu dùng sở hữu các hình ảnh và âm thanh chất lượng cao làm cho tăng tính trải nghiệm của người dùng hơn, hứa hẹn hứa sẽ đem lại sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt hơn.

Siêu phẩm dòng Polycom Group 500 ưu việt

Thiết bị hội nghị truyền hình sở hữu khả năng kết nối 6 điểm cầu đạt chất lượng hình ảnh Full HD1080P,  microphone đa hướng  và điều khiển từ xa. Thông qua kỹ thuật SmartPairing. Một giao diện người sử dụng đơn thuần, điều khiển trực giác để hoạt động mang hệ thống hội nghị truyền hình này phải chăng nhất.

Camera EagleEye IV 12x zoom với diện tích, tuyệt vời cho nhà văn phòng, phòng họp lớn, và không gian hiện đại. Codec tương trợ màn hình kép và chia sẻ nội dung cho hệ thống dữ liệu, sở hữu sự gắn kết, tương tác video, hệ thống hình ảnh đối với những điểm cầu khác nhau của người dùng.

  • Chia sẻ tài liệu với độ phân giải 1080p 60 fps – video clip, ảnh động, sơ đồ y tế hay bất cứ gì mà bạn mong muốn.
  • Công nghệ Polycom VisualBoard cho phép bạn đánh dấu những tài liệu, bản vẽ, hoặc bất cứ gì khác mà bạn muốn tích hợp, truyền đạt nội dung trong 1 cuộc gọi. Chỉ buộc phải kết nối mang màn hình cảm ứng, chuột hoặc Polycom UC Board, RealPresence Group liền chuyển đổi nội dung chia sẻ đơn giản thành 1 trải nghiệm thúc đẩy và hợp tác.
  • Sử dụng công nghệ Polycom SmartPairing để gửi và ghi chú nội dung từ thiết bị di động hoặc Cloud.
  • Sử dụng ứng dụng People+Content IP để chia sẻ qua mạng ko dây từ máy PC hoặc Mac.
  • AgleEye Producer sử dụng khoa học nhận dạng khuôn mặt toàn bộ hầu hết người trong phòng và gộp đa số trong 1 khung hình lớn, ngay cả khi người tham dự vào, ra hoặc đứng để trình bày. Thêm đấy là đếm và ghi lại số lượng người tham gia trong mỗi cuộc họp, giúp theo dõi diễn biến cuộc họp.
  • EagleEye Dicretor tự động phóng to người nói, truyền nét mặt và tiếng nói cơ thể, tăng hiệu quả nhận diện hình ảnh và khiến cộng tác video hiệu quả hơn.
  • Giao diện đơn thuần trực quan.
  • Công nghệ Polycom SmartPairing sử dụng tablet để gọi  và quản lý cuộc gọi video trở lên đơn giản.
  • RealPresence Media Suite dễ dàng tạo ra những bản ghi âm chất lượng cao và webcast cho đào tạo, truyền thông công ty, quản lý tài nguyên và rộng rãi hơn nữa.
  • RealPresence Group Series mang tính năng lọc âm cuối, tự động làm giảm tiếng ồn và sản xuất bộ lọc tiếng vang hiện đại giữ cho người theo dõi cuộc họp không bị xao lãng.
  • Công nghệ Lost Packet Recovery bảo vệ âm thanh và video trong môi trường mạng đầy rủi ro, giữ tuyệt vời trải nghiệm cho người tiêu dùng ngay cả trong điều kiện mạng gặp sự cố.
  • Công nghệ NoiseBlock giúp giảm thiểu các âm thanh khó chịu như tiếng nhấn chuột, gõ bàn phím khiến cho ngắt quãng cuộc họp của bạn.
  • Polycom Acoustic Fence thu âm thanh từ bên trong hàng rào ảo trong lúc ngăn chặn các người từ bên ngoài, có ích khi họp video trong ko gian khiến cho việc mở như ngoài trời.
  • Bổ sung Polycom SoundStructure cho phép điều chỉnh và cấu hình âm thanh với độ phức tạp cao, cộng với khả năng hỗ trợ thêm hàng chục micro bổ sung, phân phối âm thanh rõ ràng cho toàn bộ hầu hết người ngay cả trong nhiều hệ thống không gia, diện tích phòng họp nhau.

Siêu phẩm Polycom Group700

Polycom Group700 là siêu phẩm họp hội nghị truyền hình trực tuyến được hãng Polycom thiết kế đặc biệt được kết nối mang 8 điểm cầu yêu thích với công ty sở hữu quy mộ rộng đòi hỏi với nhiều điểm cầu để tương tác, kết nối video, hình ảnh và âm thanh. Với mỗi điểm cầu khác nhau hãng Polycom đã tích hợp hầu hết những trang bị đi kèm giúp cho người dùng thể thiết lập một điểm cầu hoàn chỉnh mà không buộc phải chuẩn bị thêm bất cứ một trang bị đi kèm nào.

Siêu phẩm Polycom group
Siêu phẩm Polycom group

Hãng Polycom tung ra thị trường phổ biến sản phẩm với rộng rãi tính năng tiên ích với người dùng, sở hữu công nghệ Polycom SmartPairing dễ dàng tích hợp trên các hệ thống công nghệ thông minh sở hữu của bạn như Ipad, máy tính bảng, Laptop…Đây là sản phẩm được ngoại hình riêng dành cho cuộc họp giúp bạn mang những trải nghiệm nhân thể ích hoàn hảo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo