Cùng UCBI tìm hiểu về thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom Voicetation 300

Đôi nét về hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom

Hội nghị trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình, họp trực tuyến– là giải pháp hỗ trợ nhiều người ở những địa điểm, khoảng cách địa lý khác nhau có thể cùng nhau tham gia một cuộc họp từ xa; mà ở đó, họ có thể nghe, nói, nhìn thấy nhau như đang ở chung một phòng họp.

Hội nghị truyền hình là cuộc họp hay hội nghị cần truyền tải những dữ liệu và âm thanh ở các địa điểm khác nhau thông qua đường truyền Internet, giúp cho các đầu cầu kết nối được dễ dàng hơn, trao đổi thông tin cũng như dữ liệu được thông suốt hơn.

Thiết bị hội nghị truyền hình
Thiết bị hội nghị truyền hình

Hội nghị trực tuyến là giải pháp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm so với phương thức truyền thống như: bạn phải mất rất nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm khác nhau, chi phí đi lại, ăn ở. Chắc hẳn bạn sẽ phải mất một khoản chi phí không nhỏ chỉ để họp hành, hội thảo như vậy hiệu quả công việc của bạn sẽ không cao.

Hội nghị trực tuyến là giải pháp tuyệt vời cho bạn khi muốn tổ chức hội nghị ở các địa điểm khác nhau, chính giải pháp này đã khắc phục được những yếu điểm của cuộc họp truyền thống. Bạn sẽ không phải di chuyển đi lại mất thời gian tốn kém nữa mà bây giờ bạn sẽ sử dụng những thiết bị hỗ trợ nhằm tiến hành cuộc họp trực tuyến nhanh chống, hiệu quả cao.

Hệ thống Polycom Voicetation 300

Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom VoiceStation 300 là giải pháp tuyệt vời cho các tổ chức hay các doanh nghiệp, sản phẩm Polycom đã đươc tích hợp một số tính năng để có thế dễ dàng kết nối với một số thiết bị có sẵn của người dùng như máy tính để bàn. Polycom VoiceStation 300 phù hợp với không gian phòng họp vừa và nhỏ.

Thiết bị micro phạm vị nên đến 7 feet nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi không đứng gần thiết bị nhưng micro vẫn có thể room nên để nhận diện giọng nói và hình ảnh của bạn, sản phẩm Polycom VoiceStation 300 được thiết kế tinh gọn, đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng thiết bị.

Polycom Voicetation 300
Polycom Voicetation 300
  • Sản phẩm tích hợp cuộc gọi rảnh tay cho người dùng, phù hợp với số lượng từ 3 đến 4 người trong một phòng tham gia hội nghị truyền hình trực tuyến
  • Hệ thống hình ảnh và âm thanh vượt trội, cho người dùng những trải nghiệm khác biết, đặc biệt là công nghệ lọc tiếng ồn giúp người dùng có một hệ thống âm thanh rõ ràng hơn.
  • Thiết bị cũng đã thiết kế sẵn để người dùng có thể cắm tai nghe vào thiết bị để thực hiện cuộc gọi cá nhân, khi không muốn ai làm phiền
  • Phạm vi phủ sóng của thiết bị Polycom là 360 độ, tích hợp sẵn 3 micro để nhận diện âm thanh giọng nói tốt hơn.
  • Điều đặc biệt hơn cả là thiết bị chống nhiễu từ thiết bị công nghệ khác như điện thoại di động giúp bạn có một nguồn chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Ứng dụng sản phẩm Polycom Voicetation 300 vào giáo dục

  • Các học viên, học sinh, sinh viên có thể tiếp cận thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng, thuận lợi. Tiết kiệm được thời gian vì có thể học tại nhà thông qua phần mềm Skype, máy tính tránh được thời tiết khó khăn, khó khăn trong việc di chuyển.
  •  Giải pháp hội nghị truyền hình cung cấp chương trình dạy không giới hạn, chia sẻ hình ảnh, âm thanh và nội dung sắc nét cao, tạo không khí mới lạ, thu hút học sinh, sinh viên, học viên vừa học vừa làm.
  •  Giải pháp hội nghị truyền hình tạo môi trường học tập cho học sinh, sinh viên, học viên.
  • Hội nghị truyền hình là một công nghệ hiệu quả cho giáo dục. Giáo viên và học sinh có thể nhìn thấy nhau, chia sẻ tài liệu, và thảo luận về các chủ đề với nhau trong một tình huống tương tự như một lớp học truyền thống. Sự khác biệt chính là các giáo viên và học sinh có thể là ở các nơi khác nhau thậm chí nhiều nước vẫn có thể trao đổi.
  • Tiết kiệm thời gian đi lại và các chi phí.
  • Tăng học sinh của cùng một người hướng dẫn.
  • Duy trì khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh.

Hiên nay UCBI là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Polycom tại Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể cung cấp cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo