Giải pháp video Polycom giúp doanh nghiệp thu nhỏ thế giới

Nhờ các giải pháp video của Polycom và sự hỗ trợ của Polycom Adoption Services, ông trùm ngành bất động sản công nghiệp Mỹ đã thực hiện được nhiệm vụ thu nhỏ thế giới.

Thu nhỏ thế giới nhờ video Polycom

Prologis thực hiện nhiệm vụ biến thế giới lớn nhỏ hơn. Vận hành khoảng 560 triệu feet vuông các cơ sở logistics và phân phối hiện đại ở 21 quốc gia, công ty có trụ sở tại San Francisco này là đứng đầu thế giới trong ngành bất động sản công nghiệp. Quản lý danh mục đầu tư toàn cầu rộng lớn – bao gồm 3.000 tòa nhà, 11.000 mẫu đất và 49 tỷ đô tài sản – đòi hỏi loại cộng tác thu hẹp toàn cầu để xóa bỏ ranh giới văn hóa và địa lý ngay lập tức.

Sau vụ hợp nhất với gã khổng lồ kho hàng AMB năm 2011, Prologis đã tìm cách đan xen 2 nền văn hóa doanh nghiệp rất khác biệt lại với nhau. Họ xem các giải pháp cộng tác video Polycom như một cách để thách thức khoảng cách và xây dựng các kết nối với 1.400 nhân viên làm việc tại gần 90 văn phòng trên khắp thế giới. Trong năm 2012, công ty đã ủy quyền cho Polycom Adoption Services để giúp thiết kế và nâng cấp cơ sở hạ tầng có thể đưa Prologis tiến lên, thiết kế lại các kiến trúc mạng, trang bị cho các phòng họp những bộ điều khiển từ xa trực quan trên iPad và trang bị hầu hết cho các nhân viên một Virtual Meeting Room cá nhân.

Kết quả là một “văn hóa cộng tác thuần khiết” ra đời, Matt Kerner, giám đốc phân phối dịch vụ IT tại Prologis nói. Việc sử dụng cộng tác video tăng gấp đôi tại đây đã trong năm qua và số lượng các phòng ban, trong đó có IT, kế toán, quản lý cấp cao, nhân sự sử dụng cộng tác gia tăng trở nên phổ biến.

“Bạn không thể để mọi người từ khắp thế giới bay tới một nơi để tụ tập, chi phí không có”, Diana Scott, giám đốc nhân sự tại Prologis nói. “Vì vậy, cơ hội để loại bỏ các trở ngại do khoảng cách gây ra và đưa mọi người đến với nhau để họ có thể giải quyết vấn đề và bắt đầu cộng tác thực sự quan trọng”.

Tập trung từ trên xuống dưới trong cộng tác

Lợi thế đó rất quan trọng với Ủy ban Đầu tư Prologis, cơ quan này thực hiện các cuộc họp qua video thứ hai hàng tuần để đánh giá và phê duyệt việc mua lại bất động sản trên toàn thế giới – với các khoản đầu tư hàng triệu đô la được phê duyệt chỉ trong vài giờ. Susan Pi, phó chủ tịch, thành viên liên kết của ủy ban, nói rằng cộng tác video “cho phép chúng tôi phê duyệt các thỏa thuận mà khó thực hiện qua điện thoại”.

Đối với nhân viên Prologis ở tất cả các phòng ban, họp qua video tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời thúc đẩy các tương tác có ý nghĩa dẫn đến việc ra quyết định nhanh hơn.

Việc áp dụng rộng rãi các giải pháp này không phải là ngẫu nhiên. Đội của của Kerner trong IT đã phối hợp chặt chẽ với Polycom Adoption Services để đảm bảo rằng video dễ sử dụng đối với mọi nhân viên. “Chúng tôi đã chuyển từ một mô hình IT rất nhạy cảm, cái mà IT liên quan đến việc việc lên kế hoạch cho các phòng và cuộc gọi, sang cái có khả năng tự phục vụ”. Trong khi đó, đội ngũ Polycom Elite Services đảm bảo các vấn đề kỹ thuật không cản trở quá trình áp dụng.

Kerner cho biết người ủng hộ cho cộng tác video nhiều nhất trong công ty là nhóm lãnh đạo. “Bất chấp khoảng cách và được cộng tác trực tiếp là nhu cầu thiết yếu để làm việc của các lãnh đạo, đây là ưu tiên số một của IT. Chúng tôi có nhiều văn phòng trên khắp thế giới và cách duy nhất để các phòng ban cộng tác có hiệu quả là qua video”.

Polycom Việt Nam

Tại Việt Nam, UCBI là đơn vị phân phối ủy quyền của Polycom. Công ty cung cấp các giải pháp cộng tác, truyền thông hợp nhất cho doanh nghiệp, tổ chức trong mọi ngành nghề như giáo dục – y tế, truyền thông, kinh doanh, trong các cơ quan chính phủ…

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, triển khai sản phẩm xin hãy liên hệ tới số điện thoại 0932.099.969 để được hỗ trợ. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ sau:

Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 tòa nhà TF 408 Điện Biên Phủ, Phường 11 Quận 10, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo