Dòng sản phẩm Polycom CX có nhiều tính năng nổi bật

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom CX3000

Điện thoại hội nghị IP Polycom CX3000 được tích hợp công nghệ Polycom HD Voice loại bỏ tiếng ồn, tự động tắt thiết bị khi có âm thanh lớn có thể gây nhiễu âm thanh giúp người dùng trải nghiệm hệ thống chất lượng âm thanh chất lượng cao.

Điện thoại hội nghị IP CX3000  được hãng Polycom tích hợp sẵn công nghệ phần mềm Microsoft Lync 2010, giúp cho người dùng có những giao diện quen thuộc, đơn giản dễ dàng thao tác, cài đặt thiết bị hơn. Người dùng có thể cài đặt quay số nhanh, tìm kiếm danh bạ lưu sẵn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Dòng sản phẩm Polycom CX
Dòng sản phẩm Polycom CX

Ngoài ra sản phẩm CX3000 Conference tích hợp công nghệ full-duplex mà hiện tại trên thị trường ngoài thương hiệu Polycom ra chưa có hãng sản xuất thiết bị hội nghị trực tuyến truyền hình tích hợp tính năng full-duplex vào sản phẩm. Đây chính là điểm khác biệt của sản phẩm so với những thương hiệu khác trên thị trường.

Điện thoại hội nghị IP Polycom CX3000 đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, với sư tích hợp nhiều tính năng mới giúp cho hệ thống loa và âm thanh thiết bị trở nên rõ ràng, sắc nét hơn. Dù bạn không đứng gần thiết bị nhưng thiết bị vẫn ghi lại toàn bộ giọng nói và hình ảnh của bạn một cách chân thực nhất, đảm bảo chất lượng cho người dùng được tốt hơn.

Điểm nội trội Polycom CX600

Điện thoại Polycom CX600 là dòng điện thoại tổng đài VoIP, được tích hợp thêm phần mềm Microsoft Lync, giúp cho người dùng có thể tối đa hóa những trải nghiệm, tích hợp thêm một số công nghệ mới của hãng Polycom như công nghệ HD Voice và Acoustic Clari giúp cho bạn có một hệ thống âm thanh chuẩn hơn, nghe rõ ràng toàn bộ nội dung của người nói muốn truyền đạt, thậm chí là những ngữ điệu, ngữ âm của người nói để người nghe có thể thấu hiểu được hết toàn bộ nội dung hơn.
Bên cạnh đó sản phẩm tích hợp thêm tính năng đó là điều hướng 2 chiều và có thể thao tác đơn giản để có thể điều chỉnh âm thanh trở nên tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn.

Điểm khác biệt của  sản phẩm CX600 IP Phone so với những thiết bị khác của hãng Polycom là tích hợp thêm công nghệ Polycom HD Voice giúp cho bạn có được hệ thống âm thanh tốt hơn, khác hoàn toàn so với những thiết bị khác. Bạn có thể sử dụng thử thiết bị Polycom HD Voice để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Tính năng nổi bật Polycom CX 5000

Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom CX5000 là sản phẩm truyền hình trực tuyến cung cấp một giải pháp video 360 độ, tương tác thoại và video giúp trải nghiệm của người dùng chân thực hơn. Thực chất thiết bị Polycom là trạm hội nghị thống nhất gắn kết, tương tác với người dùng bằng giọng nói, video, hình ảnh và âm thanh giúp cuộc trò chuyện tương tác đạt hiệu quả cao hơn.

Sản phẩm Polycom CX5000 được thiết kế tối ưu hóa cho người dùng đem đến những sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thông qua một cái nhìn tổng thể nhất từ thiết bị.Polycom CX5000 cung cấp những giải pháp video plug-and-play sự khác biệt hoàn toàn so với những thiết bị Polycom khác.

Dòng sản phẩm Polycom CX
Dòng sản phẩm Polycom CX
  • Tích hợp tính năng tối ưu hóa cho sản phẩm
  • Hệ thống chất lượng video ổn định, đường truyền ổn định, âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét.
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị công nghệ khác
  • Thực hiện các giải pháp dễ dàng thông qua việc tương tác, gắn kết bằng sản phẩm thiết bị
  • Chế độ xem hình ảnh chất lượng cao
  • Người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng thiết bị
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
  • Tích hợp công nghệ loại bỏ tiến ồn, nhiễu sóng gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh
  • Hệ thống trạm đường truyền tín hiệu, âm thanh ổn định
  • Nhận diện dễ dàng giọng nói hay những âm thanh thì thầm trong cuộc hội nghị
  • Chống nhiễu khi ở gần các thiết bị công nghệ như điện thoại di động.

Hiện UCBI là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Polycom tại Việt Nam, bạn còn đang lo lắng vấn đề gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến Polycom

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo