Hệ thống thiết bị dịch vụ Polycom cho Office 365

Hệ thống thiết bị dịch vụ Polycom cho Office 365

Được phát triển dựa trên khung hoạt động của Skype đẩy nhanh quá trình quyết định với khả năng của Microsoft Office 365 Cloud PBX và PSTN Conferences cung cấp cho bạn cơ hội thú vị để tận dụng các tính năng mà không cần phải triển khai và quản lý các công nghệ phức tạp trong trung tâm dữ liệu của bạn. Hội nghị PSTN cho phép bạn di chuyển hội nghị và tương tác từ nền tảng của bên thứ ba cho dịch vụ Skype for Business Online tích hợp trong khi nâng cao trải nghiệm đó với các điểm cuối video và giọng nói hỗ trợ cộng tác từ Polycom Cloud PBX cho phép bạn sử dụng Skype for Business Online làm chính dịch vụ điện thoại để giảm hoặc loại bỏ phần lớn điện thoại tại chỗ của bạn cơ sở hạ tầng, quản lý và chi phí.

Polycom cho Office 365
Polycom cho Office 365

Polycom là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị video và giọng nói cho Skype for Business. Kinh nghiệm sâu sắc và các chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên được chứng nhận của Microsoft để giúp tổ chức của bạn hiểu và hưởng lợi từ các dịch vụ này của Microsoft. Bắt đầu với một bằng chứng về khái niệm hoặc chương trình thí điểm bước đầu tiên cho hầu hết các tổ chức xem xét di chuyển sang một công nghệ mới là một dự án Proof of Concept (PoC) hoặc Pilot. Điều này cho phép bạn hiểu khả năng và trường hợp sử dụng giải quyết và đảm bảo công nghệ mới là đúng phù hợp với tổ chức của bạn. Polycom đã phát triển các dịch vụ toàn diện phù hợp với khung hoạt động của Skype và FastTrack Onboarding trung tâm để giúp bạn đánh giá các dịch vụ và thiết bị thoại cho phép nâng cao truyền thông và kinh nghiệm hợp tác để làm cho người dùng hiệu quả hơn và kết nối.

Các Dịch vụ này bao gồm mô hình kế hoạch, phân phối, vận hành tập trung vào đảm bảo tổ chức của bạn đã lên kế hoạch cẩn thận cho các dịch vụ thoại và cơ sở hạ tầng, mạng và tổ chức đã sẵn sàng chấp nhận nền tảng Office 365. Thí điểm cho Skype for Business Online Cloud PBX với Gói gọi điện của Microsoft và Hội nghị PSTN 

Nếu bạn đã triển khai Skype for Business tại chỗ mô hình và bạn muốn sử dụng Cloud PBX với Microsoft kế hoạch gọi điện PSTN, Thí điểm cho Skype for Business Online Cloud PBX với các gói gọi điện của Microsoft và hội nghị PSTN có lẽ là dịch vụ phù hợp với bạn. Điều này không cần bất kỳ bổ sung triển khai cơ sở hạ tầng tại chỗ và con đường nhanh nhất của bạn để nhanh chóng đánh giá các dịch vụ mới này và các thiết bị. Nếu bạn có các cam kết hiện tại với PSTN của bạn nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà cung cấp dịch vụ hoặc bạn có một điện thoại phức tạp môi trường sau đó là Pilot for Skype for Business Online Cloud 

Một số điểm nổi bật Polycom cho Office 365

Nó sẽ tích hợp của bạn Skype for Business hoặc Lync tại chỗ với Skype cho Business Online ở chế độ kết hợp hoặc triển khai đám mây các thành phần phiên bản kết nối để tích hợp tại chỗ của bạn linh kiện điện thoại với Skype for Business Online. Nếu bạn không sẵn sàng cho giọng nói, nhưng bạn muốn đánh giá kinh nghiệm hợp tác tổng thể bao gồm âm thanh và hội nghị truyền hình với khả năng hội nghị quay số cùng với hệ thống video dựa trên phòng, sau đó thí điểm cho Skype cho hội thảo PSTN kinh doanh trực tuyến là dịch vụ phù hợp. Các dịch vụ thí điểm Polycom với chế độ kết hợp yêu cầu chức năng và được hỗ trợ Skype for Business hoặc Lync pool tại chỗ với Front End, Edge Server,cung cấp một Skype for Business và Lync Envisioning toàn diện, Triển khai và các dịch vụ liên quan khác có thể giúp bạn chuẩn bị cơ sở hạ tầng của bạn để tích hợp nó với Office 365. sau đây là các dịch vụ tùy chọn có thể nâng cao Skype của bạn cho giải pháp kinh doanh trực tuyến và giúp tăng tốc triển khai của bạn và lợi tức đầu tư (ROI).

Đánh giá mạng nâng cao các chuyển đổi Skype for Business sang Office 365 trong khung hoạt động của Skype yêu cầu đánh giá mạng sự tham gia thiết yếu. Sự tham gia này là một loạt các hoạt động và hội thảo để giúp bạn hiểu cách Skype cho doanh nghiệp chạy trên mạng của bạn và bao gồm mô hình lưu lượng truy cập để giúp bạn hiểu băng thông dự kiến ứng dụng truyền thông thời gian thực, thực hành tốt nhất QOS và khác tác động tiềm năng trên mạng của bạn.

Polycom cho Office 365
Polycom cho Office 365

Đầu ra của mạng đánh giá sự tham gia của Essentials có thể là một khuyến nghị hoặc yêu cầu Đánh giá mạng nâng cao trong đó phân tích sâu về mạng là cần thiết để khắc phục các vấn đề, tăng cường QOS và mô phỏng khối lượng công việc dự kiến ​​và đo lường hiệu suất, đánh giá mạng sẽ nâng cao vào mạng của bạn bằng các công cụ chuyên dụng để cung cấp bạn với cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn về việc cung cấp thực sự chất lượng cao kinh nghiệm truyền thông thời gian cho người dùng cuối của bạn.

Ngoài đánh giá và kế hoạch khắc phục, Polycom cung cấp một năm giấy phép cho công cụ và hướng dẫn cài đặt cảnh báo và màn hình để nó sẽ liên tục theo dõi và cảnh báo bạn đến mạng các vấn đề và sự kiện trước khi người dùng của bạn có thể nhận thức được. Dịch vụ hình dung Skype for Business tất cả các triển khai phức tạp nên bắt đầu với một hình dung hôn ước. Với Dịch vụ hình dung, bạn sẽ có được một chiều sâu có kế hoạch triển khai đầy đủ và di chuyển vào một giải pháp UC mới trong môi trường của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu cách Polycom và Microsoft giải pháp đáp ứng nhu cầu kinh doanh, xác định các tính năng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, xác định sự phụ thuộc lẫn nhau, nhận ra bất kỳ hạn chế, và xây dựng một chiến lược, kiến ​​trúc, ngân sách rõ ràng, và lên kế hoạch thực hiện.

Dịch vụ triển khai Skype for Business nếu bạn cần nâng cấp lên Skype for Business hoặc Polycom điều kiện tiên quyết tích hợp chưa được cài đặt hoặc cấu hình trên Skype for Business Pool hoặc bạn cần triển khai Skype cho các vai trò máy chủ doanh nghiệp hoặc Lync để hỗ trợ chế độ kết hợp cho dịch vụ thoại Office 365, dịch vụ triển khai Polycom có thể giúp bạn triển khai các máy chủ Lync Core Front End cho IM và khối lượng công việc hiện diện, máy chủ cạnh để truy cập bên ngoài và liên kết với người thuê Office 365 và các đối tác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo