Giải pháp RealPresence Medialign 55 Express của Polycom

RealPresence Medialign 55 Express được đưa ra thị trường vào tháng 11/2016. Đây là giải pháp video tích hợp cho nơi làm việc hiện đại.

Giải pháp RealPresence Medialign 55 Express

Được thiết kế tại cơ sở phát triển và nghiên cứu của Polycom tại Ấn Độ, giải pháp độc đáo này cugn cấp cho các công ty tùy chọn để cộng tác video chất lượng cao, giá cả phải chăng trong những phòng hội nghỉ và khu vực họp nhỏ. Giải pháp này linh hoạt, hoạt động cùng với dòng Polycom RealPresence Group 500 để triển khai dễ dàng tùy vào nhu cầu riêng của mỗi môi trường phòng.

Với các tính năng tích hợp như Polycom SmartPairing, người dùng có thể chia sẻ và chú thích nội dung ngay lập tức thông qua các thiết bị của mình, qua web và lưu trữ đám mây. Giải pháp này cũng được trang bị những tính năng bổ sung chẳng hạn như công nghệ Polycom VisualBoard™ cho bảng trắng ảo, NoiseBlock™ và Acoustic Fence™ để loại bỏ tiếng ồn, đảm bảo cộng tác nhóm hiệu quả và có tác động.

Minhaj Zia, Phó chủ tịch Polycom India & SAARC and South East Asia giải thích rằng giải pháp mới này được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại thị trường địa phương. Nhu cầu đó là giải pháp gói hội n ghị truyền hình chất lượng cao để đơn giản hóa việc mua và triển khai. “Chúng tôi đã nghe về những vấn đề mà khách hàng phải đối mặt khi chuyển sang các tổ chức cộng tác cao và làm việc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để thiết kế một giải pháp được xây dựng cho Ấn Độ với mức giá hợp lý”, ông nói.

Giải pháp hoàn chỉnh với một màn hình LED đơn 55 inch, âm thanh tích hợp, camera EagleEye™ IV, microphone mảng, điều khiển từ xa và giá đỡ màn hình. “Những gì xảy ra quá thường xuyên là việc triển khai tại một vài địa điểm có thể sử dụng những màn hình khác nhau từ nhiêu nhà cung cấp, yêu cầu xử lý phòng tốn kém. RealPresence Medialign 55 Express được thiết lập và sử dụng cực đơn giản, chỉ cần 2 dây cáp để nối với nguồn điện và mạng, một chiếc điều khiển từ xa cho toàn bộ thiết bị. Với sự hỗ trợ từ duy nhất một nhà cung cấp là Polycom, khách hàng có thể mong đợi sự nhất quán trong việc triển khai video tại nhiều địa điểm.

Gabrielle Cichero, Giám đốc cấp cao, Marketing cho Polycom Asia Pacific & Japan nói rằng: “Chúng tôi đã thấy các tổ chức tại Ấn Độ chấp nhận cộng tác video tăng dần theo mỗi năm. Điều này được thúc đẩy bởi sức mạnh kinh tế của Ấn Độ, một nền kinh tế tri thức, và sự cần thiết kết nối với thị trường toàn cầu. Cộng tác video là công cụ kinh doanh quan trọng cho nhiều khách hàng tại Ấn Độ của chúng tôi. Việc chấp nhận chỉ tăng lên khi ngày càng có nhiều người dùng tiếp cận với các giải pháp giá rẻ, dễ sử dụng như RealPresence Medialign 55 Express.”

UCBI – nhà phân phối Polycom tại Việt Nam

Tại Việt Nam, UCBI hiện là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Polycom. Khách hàng của UCBI rất đa dạng.

– Trong ngành y tế – giáo dục, UCBI có các khách hàng gồm: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ,  Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh,  Học viện Kỹ thuật Quân sự , ĐH Giao thông Vận tải, Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

– Trong ngành tài chính có các khách hàng: Ngân hàng MB, ngân hàng Bưu điện Liên Việt, ngân hàng ACB, ngân hàng TPbank, bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.

– Các cơ quan chính phủ bao gồm: Ban Cơ yếu Chính Phủ, Ban Dân vận Trung Ương, Tỉnh ủy Quảng Ninh,  Tỉnh ủy Thanh Hóa, Thành ủy Cần Thơ, Tổng cục VIII- Bộ Công An, BTL Thông tin liên lạc, BTL Cảnh sát cơ động, Tổng cục Hậu Cần.

– Ngành truyền thông gồm: Viettel, Mobifone, VNPT.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin hay mua sản phẩm, hãy liên hệ qua đường dây nóng 0932.099.969 để được hỗ trợ. Quý khách cũng có thể đến trực tiếp 2 địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể:

– Tầng 3, tòa nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

– Tầng 2 tòa nhà TF 408 Điện Biên Phủ, Phường 11 Quận 10, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo