Giải pháp truyền hình hội nghị Polycom Group 500

Polycom Group 500 (có tên gọi đầy đủ là Polycom RealPresence Group 500) là một trong những giải pháp hội nghị truyền hình tốt nhất hiện nay.

Polycom Group 500 định nghĩa lại chiến lược giao tiếp, liên lạc

Polycom Group 500 (Polycom Real Presence Group 500) là giải pháp lý tưởng cho hội nghị nhóm và môi trường kinh doanh hợp tác. Nó giúp mở rộng các tính năng của hiệu suất âm thanh và hình ảnh một cách mạnh mẽ, giúp người dùng giao tiếp chặt chẽ hơn, như thể họ đang tham gia một cuộc họp trực tiếp. Polycom Group 500 gần như đã mang các thành viên đến gần nhau hơn.

Đối với một doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các hội thảo nhóm thì cách tốt hơn hết là triển khai giải pháp Polycom Group 500 từ Polycom bởi nó sẽ làm phong phú thêm việc chia sẻ liên lạc theo nhiều cách tinh tế.

Các tính năng của Polycom Group 500

polycom-group-500-1
Polycom Group 500

– Giải pháp hiệu chỉnh khuôn mặt để định vị chính xác tất cả các thành viên tham gia vào phiên họp.

– Sự cộng tác video rất hiệu quả

– Ứng dụng nắm bắt tất cả mọi người một cách rõ ràng trong phòng hội nghị.

Lợi ích của Polycom Group 500

– Dễ sử dụng

– Giao diện Skype dành cho doanh nghiệp

– Khả năng tạo video hiệu suất cao

– Hỗ trợ cài đặt nhanh chóng và đơn giản

– Cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao

– Chia sẻ tài liệu hợp tác ở bất dạng nào (clip, hình ảnh, sơ đồ, bản vẽ…) từ rất nhiều thiết bị như (laptop, điện thoại, máy tính…)

– Trải nghiệm hình ảnh (hệ thống nhận diện được khuôn mặt, tự động phóng to người trình bày, truyền tải được nét mặt của mọi người khiến việc giao tiếp hiệu quả hơn)

– Trải nghiệm âm thanh (tiếng ồn xung quanh được giảm bớt, điều chỉnh được những âm thanh có độ phức tạp cao…)

– Khả năng tương tác rất tốt

Polycom Group 500 lựa chọn tuyệt vời cho hội nghị truyền hình

polycom-group-500-2
Polycom Group 500 là giải pháp hội nghị truyền hình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hội nghị truyền hình giúp bạn quản lý việc giao dịch với khách hàng, các nhà cung cấp và nhân viên của mình một cách hiệu quả. Trong những năm qua, loại hình hội nghị này đã trở thành xương sống cho bất cứ tổ chức, doanh nghiệp ở bất cứ quy mô nào.

Đối với những doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp khả thi để giảm chi phí đi lại, nâng cao năng suất và thúc đẩy quan hệ, hội nghị truyền hình độ nét cao là giải pháp tốt nhất. Nó biến các cuộc họp mặt đối mặt trở nên thực tế.

Với sự phát triển gần đây trong lĩnh vực công nghệ truyền thông, đã có rất nhiều giải pháp hội nghị tinh vi ra đời. Nếu bạn quyết định áp dụng một giải pháp truyền thông hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình, bạn cần dựa vào thủ lĩnh trong lĩnh vực này.

Những công ty dựa vào các giải pháp video, thoại và cộng tác của Polycom để giao tiếp và cộng tác hiệu quả hơn. Với các giải pháp của Polycom (trong đó có Polycom group 500), doanh nghiệp có thể giao tiếp dễ dàng từ các phòng hội nghị. Những ngành nghề khác tin tưởng các giải pháp theo tiêu chuẩn của Polycom để cải thiện năng suất, tăng cường truyền thông quản lý, các cơ hội kinh doanh, giảm chi phí đi lại và tiến hành các cuộc họp…

Là thủ lĩnh trong giải pháp trong lĩnh vực cộng tác thống nhất, Polycom đã đáp ứng được ngành này bằng cách tạo ra các giải pháp truyền thông hiện đại. Những giải pháp video, voice và cộng tác của Polycom là một giải pháp mạnh mẽ, giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ giao tiếp và phát triển doanh nghiệp. Đây là cách thay đổi giao tiếp kinh doanh cực kỳ táo bạo.

Lợi ích khi áp dụng giải pháp Polycom group 500 cũng như các sản phẩm khác của tập đoàn Polycom:

– Giảm chi phí

– Tăng cường sự rõ nét

– Nâng cao năng suất

– Giúp sắp xếp công việc một cách linh hoạt

– Tinh chỉnh lại cách thức liên lạc, giao tiếp.

Với những lợi ích trên, Polycom group 500 đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp áp dụng giải pháp hội nghị truyền hình.

Có được một giải pháp truyền thông tiên tiến là điều đáng giá với bất cứ doanh nghiệp nào. Nó sẽ giúp bạn quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả. Chắc chắn, lựa chọn một trong những giải pháp hội nghị truyền hình của Polycom, trong đó có Polycom Group 500 sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo