Gọi rảnh tay, âm thanh chất lượng cao với Speaker phone Polycom cx100

Điện thoại Speaker phone Polycom cx100 có loa ngoài, giúp bạn thực hiện những cuộc gọi chất lượng cao, rảnh tay và đã được tối ưu cho Microsoft Lync.

Điện thoại Speaker phone Polycom cx100 mang lại cho bạn trải nghiệm cuộc gọi rảnh tay tuyệt vời ngay từ máy tính hỗ trợ Microsoft Lync của bạn. Polycom CX100 cho phép thực hiện những cuộc hội thoại tự nhiên, rõ ràng mà không bị tiếng vang hay tiếng vọng lại.

Bạn có thể tận hưởng cảm giác tự do mà không cần đeo tai nghe khi thực hiện các cuộc gọi rảnh tay, hoặc cắm vào cổng tai nghe stereo được tích hợp sẵn để thực hiện những cuộc trò chuyện riêng tư.

Speaker phone Polycom cx100 mang lại chất lượng âm thanh băng thông rộng đáng kể,  cho phép liên lạc video và voice liền mạch mà không bị ảnh hưởng. Hai microphone chất lượng cao cung cấp phạm vi rộng cho những cuộc trò chuyện nhóm nhỏ.

Polycom cx100 kết nối và cấp nguồn thông qua cáp USB được tích hợp sẵn, cho nên nó rất dễ cài đặt và sử dụng, không cần có thêm dây cáp để lấy điện hoặc pin để sạc.

Nhờ có kích thước nhỏ gọn mà sản phẩm này rất dễ mang theo bên người.

Thêm vào đó, hai loa có chất lượng âm thanh trung thực chính là giải pháp tuyệt vời cho âm nhạc và audio trình bày chất lượng CD.

Các nút điều khiển được tích hợp cho phép bạn nhận hoặc kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh tăng giảm âm lượng và tắt tiếng microphone của Polycom CX100 trong suốt cuộc gọi mà không cần dùng chuột. Những đèn báo LED trên điện thoại Polycom CX100 hiển thị các trạng thái cuộc gọi khác nhau, chẳng hạn như cuộc gọi đến, cuộc gọi bị tắt tiếng, cuộc gọi đang diễn ra và thư thoại đang chờ người dùng.

Speaker phone Polycom cx100

Chỉ có điện thoại speaker phone Polycom CX100 mới mang lại trải nghiệm cuộc gọi rảnh tay từ máy tính với các tính năng như:

– Chất lượng âm thanh tốt

– 2 microphone chất lượng cao

– Tích hợp tính năng hủy tiếng vang và các khả năng âm thanh khác.

– Các nút điều khiển tích hợp để cho người dùng trải nghiệm không bị gián đoạn.

Những lợi ích của điện thoại Speaker phone Polycom cx100

– Chế độ rảnh tay: bạn có thể thực hiện các cuộc gọi 1-1 hoặc hội thoại nhóm từ tai nghe của mình.

– Các cuộc hội thoại rõ ràng: loa có chất lượng âm thanh trung thực khiến các cuộc gọi video và voice tốt nhất có thể. Phần cứng hỗ trợ đến 22kHz cho nhạc hoặc âm thanh trình bày chất lượng CD.

– Được lắng nghe: 2 microphone stereo chất lượng cao đảm bảo những người khác tham gia cuộc gọi sẽ nghe rõ từng từ bạn nói, cho dù bạn đang ở trong văn phòng, khách sạn hay phòng hội nghị.

– Dễ sử dụng: các nút thuận tiện cho phép bạn khởi động các ứng dụng, nhận và kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng.

– Các cuộc trò chuyện riêng tư: cổng tai nghe stereo được tích hợp sãn cho phép bạn cắm tai nghe vào để thực hiện các cuộc gọi riêng tư hoặc rút ra để được gọi rảnh tay.

– Tính di động: khoang tích trữ dây cáp USB được tích hợp bên trong thiết bị khiến Polycom cx100 rất tiện lợi và có tính di động.

Các giải pháp Polycom và Microsoft

Polycom cung cấp các giải pháp cộng tác video và voice toàn diện nhất cho các môi trường Truyền thông Hợp nhất của Microsoft. Polycom và Microsoft cung cấp các giải pháp cộng tác thống nhất và trực quan, cho phép các cá nhân và các nhóm ngay lập tức nhìn thấy, nghe được và nói chuyện với đồng nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Kết quả là sự hợp tác được cải thiện, các hoạt động được sắp xếp hợp lý và ra quyết định sát suốt hơn, nhanh hơn.

10 lý do khiến khách hàng yêu thích điện thoại hội nghị của Polycom

– Mang lại một cuộc gọi năng suất

– Giúp những người tham gia cuộc họp nghe rõ mọi người nói.

– Giúp cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên

– Chiếc điện thoại hội nghị hoàn vốn trong chưa đầy 1 tuần.

– Điều khiển hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh từ cùng một thiết bị bởi các tính năng đã được tích hợp trực tiếp vào hệ thống Polycom HDX hoặc Polycom RealPresnce Group Series.

– Giá của một chiếc điện thoại hội nghị Polycom không hề đắt

– Chiếc điện thoại hội nghị của Polycom rất dễ dùng, giao diện chuẩn.

– Khả năng sử dụng mic mở rộng và kết nối nhiều điện thoại hội nghị cùng nhau có thể giúp việc tắt tiếng 1 cuộc gọi nằm trong tầm với của tất cả mọi người.

– Điện thoại hội nghị không dây của Polycom rất tiện lợi, di chuyển được từ phòng này sang phòng khác và đơn giản là bạn sẽ không dẫm lên dây.

– Sản phẩm điện thoại hội nghị của Polycom đã 25 năm kinh nghiệm dẫn đầu thị trường và trên 5 triệu sản phẩm đã được bán ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo