Hội nghị âm thanh Polycom cho tất cả các loại phòng họp.

Hệ thống hội nghị âm thanh Polycom

Thiết bị Poycom Trio là một trong những sản phẩm ưu việt thông minh phù hợp cho không gian phòng hiện đại, chất lượng cho người dùng, đồng thời sản phẩm cũng được tích hợp một hệ thống chất lượng âm thanh siêu chuẩn, có lẽ đây là một trong những sản phẩm đi vào huyền thoại đối với người dùng những thiết họp trực tuyến, bởi những tính năng của sản phẩm cung cấp toàn bộ những giải pháp tuyệt vời cho người dùng.

Thiết bị sản phẩm Polycom Trio 8800 RealPresence đac tích hợp sẵn kết nối với Wifi biến siêu phẩm Polycom thành một thiết bị công nghệ thông minh, họp trực tuyến chỉ cần một vài thao tác cơ bản là bạn có thể tổ chức một cuộc hội nghị trực tuyến truyền hình nhằm tương tác, trao đổi, kết nối video và hình ảnh, truyền tải thông tin và dữ liệu một cách nhanh chóng.

Thiết bị hội nghị truyền hình
Thiết bị hội nghị truyền hình

Ngoài ra thiết bị sản phẩm cũng được tích hợp thêm tính năng chia sẻ hình ảnh và âm thanh của mình cho những nhân viên khác trong hệ thống cùng tương tác, kết nối, để cùng trao đổi về một nội dung cụ thể hơn, cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt hơn nữa.

Polycom có khả năng mở rộng không gian phòng họp

Siêu phẩm điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500 tích hợp nhiều tính năng ưu việt của một chiếc điện thoại thông minh họp trực tuyến. Thiết bị được nhà sản xuất thiết kế với 3 micro để thu được chất lượng âm thanh rõ ràng và sắc nét hơn. Thiết bị micro có thể bắt sóng âm thanh cách xa nên đến 14 feet. Điều khác biệt ở Polycom mà bất cứ hãng nào cũng không có là tính năng nhận diện âm thanh giọng nói 360 độ, giúp chất lượng âm thanh không bị nhiễu, tiếng vang từ các âm thanh khác trong cuộc hội nghị.

Hãng Polycom sản xuất sản phẩm Polycom Trio 8500 với thiết kế tinh tế nhỏ gọn, đơn giản. Người dùng sẽ rất dễ dàng thao tác nên thiết bị mà gần như không cần sự hỗ trợ của nhận viên kĩ thuật. Khi người dùng tự thao tác nên thiết bị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiết bị Polycom Trio 8500.

Hội nghị âm thanh Polycom
Hội nghị âm thanh Polycom

Polycom Trio 8500 được đánh giá là một trong những sản phẩm có hệ thống âm thanh tiên tiến bậc nhất hiện nay trên thị trường, sản phẩm Polycom Trio 8500 công nghệ họp trực tuyến  bao gồm HD Voice và Polycom Acoustic Clarity, cho ra những âm thanh chuẩn và sắc nét nhất đồng thời tính năng còn kết hợp với công nghệ full duplex khử tiếng vang, tiếng ồn gây nhiễu âm thanh. Thiết bị Polycom Trio 8500 được đánh giá là một thiết bị công nghệ thông minh bởi thiết bị sẽ tự động phát hiện ra những tiếng ồn xung quanh mà không phải giọng nói của con người sẽ tự động tắt tiếng của micro đi bởi công nghệ NoiseBlock

Đối với siêu phẩm thiết bị Polycom Trio 8500 bạn chỉ cần tích hợp thêm Polycom Trio Visual + và máy ảnh USB là bạn có thể tổ chức một cuộc hội nghị truyền hình trực tuyến với bất cứ nơi nào bạn muốn, giờ đây khoảng cách địa lí sẽ không là vấn đê trở ngại của bạn nữa.

Thông số kĩ thuật  Polycom Trio 8800 và Polycom Trio 8500

 

Polycom Trio 8800 Polycom Trio 8500
 Polycom Trio 
Phạm vi micrô 360 °

Xe bán tải lên tới 20 foot / 6 mét

Đón micro lên tới 14 foot / 4,2 mét

Dễ dàng tiếp nhận và mở rộng hệ thống micro (có dây)

Phù hợp với không gian phòng họp lớn

Phù hợp với không gian phòng họp vừa và nhỏ

Loại bỏ hoàn toàn hệ thống tiếng ồn, tiếng vang

Đăng ký lai – đăng ký nhiều hệ sinh thái hoặc nền tảng gọi đồng thời

Thao tácdễ dàng và đơn giản

Trải nghiệm cuộc họp liên lạc một chạm thông qua tích hợp lịch Microsoft Exchange

Nút tắt tiếng trên mỗi chân để thao tác đơn giản và tiện lợi

Tích hợp sẵn Skype for Business

Dựa trên các tiêu chuẩn mở để đảm bảo khả năng tương tác với các nền tảng SIP và video mở hàng đầu (H.264 AVC, H.264 Cấu hình cao, XH.264UC)

Kết nối thiết bị di động hoặc máy tính xách tay và sử dụng Polycom Trio làm loa ngoài cho hội nghị dựa trên đám mây hoặc phát lại đa phương tiện Qua Bluetooth / NFC
và USB
Qua Bluetooth và USB
Hội thảo thoại HD 5 chiều địa phương

Đăng ký kép tối đa 2 dòng (cùng một nền tảng)

Kết nối mạng Wi-Fi an toàn

Tuân thủ Energy Star

Quản lý và cung cấp đơn giản thông qua Polycom RealPresence Resource Manager 10.1 hoặc cao hơn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo