Polycom High Profile trao cơ hội phát triển cho các nhà cung cấp dịch vụ

Một bước đột phá trong công nghệ nén video gần đây – High Profile – đã tạo ra cơ hội lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ, những người triển khai các giải pháp Polycom để tăng đáng kể doanh số bán hàng và tỷ lệ áp dụng các giải pháp hội nghị truyền hình, telepresence.

Lợi thế cạnh tranh

Cuộc cách mạng High Profile trong hội nghị truyền hình hiện nay cho phép các nhà cung cấp dịch vụ áp dụng những giải pháp Polycom đạt được lợi thế khác biệt so với đối thủ. Giờ đây, họ có thể cung cấp một giải pháp cho hội nghị truyền hình yêu cầu tối đa chỉ một nửa băng thông so với các giải pháp khác. Những nhà cung cấp dịch vụ tận dụng công nghệ Polycom có thể:

– Cung cấp đề xuất rẻ hơn khi định giá cho doanh nghiệp mới.

– Cung cấp giải pháp nâng cao mang lại hội nghị truyền hình và telepresence độ nét cao với cùng mức giá so với sản phẩm độ nét tiêu chuẩn của đối thủ.

– Thiết kế giải pháp có thể mở rộng cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình cho một nhóm người dùng mở rộng nhiều hơn so với trước đó.

Lợi thế cạnh tranh này có thể được sử dụng như sau:

– Tạo ra những cơ hội bán hàng mới với các khách hàng chưa triển khai hội nghị truyền hình.

– Tạo thêm cơ hội bán hàng với những khách hàng đã triển khai hội nghị truyền hình.

Tạo cơ hội bán hàng với khách hàng chưa triển khai hội nghị truyền hình

Cuộc cách mạng High Profile đang thúc đẩy các cơ hội mới khi toàn bộ tầng khách hàng mới ngày càng quan tâm đến việc triển khai hội nghị truyền hình ngay từ đầu. Những khách hàng mới này có thể chia thành 2 nhóm:

– Các khách hàng mới ngay lần đầu đã bị thu hút bởi chất lượng nâng cao khả năng hội nghị truyền hình mới và khả năng triển khai triển khai các thiết kế hội nghị truyền hình với mức đầu tư thấp hơn đáng kể.

– Các cơ hội với khách hàng cũ, họ cũng quan tâm tới hội nghị truyền hình nhưng do giá đề xuất quá cao nên chưa triển khai được.

Trong nhiều trường hợp, các đề xuất đã bị từ chối vì việc nâng cấp mạng cần thiết để hội nghị truyền hình làm việc có chi phí quá cao, vượt ngân sách.

Một số khách hàng có thể đã thiết kế một mạng lưới mới để đáp ứng cho cả trang thiết bị hội nghị truyền hình và các đường dẫn truyền tải. Nhưng kết hợp lại thì chi phí quá cao.

Những khách hàng khác đã có sẵn mạng lưới để chạy hệ thống hội nghị truyền hình. Họ thực sự có đủ khả năng để mua phần cứng hội nghị truyền hình mới nhưng sau đó lại phát hiện ra băng thông trong mạng của mình không đủ để hỗ trợ các ứng dụng mạng đang có cũng như hệ thống video mới. Họ không thể chi thêm tiên nâng cấp băng thông hay thiết kế lại mạng để tạo điều kiện tốt hơn cho các yêu cầu hội nghị truyền hình cùng với các ứng dụng kinh doanh hiện có.

Với cả 2 trường hợp này, High Profile sẽ làm giảm đáng kể, nếu không muốn nói là loại bỏ một rào cản lớn đối với việc gia nhập truyền thông trực quan, cho phép triển khai rộng hơn trong nhiều tổ chức hơn.

Với lợi thế của High Profile, các nhà cung cấp dịch vụ giờ đây có thể liên hệ lại ngay lập tức với những khách hàng tiềm năng nói trên. Hãy cập nhật cho họ công nghệ mới và giảm chi phí với nhóm khách hàng hoàn toàn mới. Trước đây họ cho rằng truyền thông video là quá đắt đỏ, không thể với tới nhưng giờ đã ở trong tầm tay.

Trong giai đoạn tiếp thị, High Profile mở rộng đáng kể tổng thị trường có sẵn (TAM), mở ra các cơ hội bán hàng.

Tạo cơ hội mới trong những khách hàng đã có hệ thống video

Lợi thế của High Profile có thể tạo ra các cơ hội doanh thu thêm cho những nhà cung cấp dịch vụ với một cơ sở khách hàng đã được cài đặt trong số những người dùng hội nghị truyền hình. Những khách hàng như vậy đã thực hiện sáng kiến đầu tư vào  lợi ích của hội nghị truyền hình và nhiều người sẵn sàng lên kế hoạch cải tiến cơ sở hạ tầng video hiện có, hoặc đưa ra những lời mời để khám phá thêm khả năng hội nghị truyền hình với chi phí giảm đáng kể.

Trong cả 2 trường hợp, High Profile cho phép các CIO hạn chế hoặc tránh nâng cấp mạng tốn kém khi mở rộng triển khai truyền thông trực quan. Nâng cấp mạng IP là đóng góp chính cho chi phí triển khai tổng thể và làm giảm các yêu cầu về băng thông, từ đó giảm số lượng và phạm vi nâng cấp cần thiết để sẵn sàng mạng IP cho truyền tải video. chi phí trả trước thấp hơn dẫn đến ROI ngắn hơn.

Trường hợp các giải pháp video Polycom đã được triển khai bởi các nhà cung cấp dịch vụ, hoặc là một phần của dịch vụ được lưu trữ hay không được quản lý, khách hàng có thể thấy được lợi ích của High Profile đơn giản bằng việc nâng cấp phần mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo