Polycom nằm trong top doanh nghiệp dẫn đầu thị trường thiết bị telepresence

Các doanh nghiệp đang cân nhắc chi phí và lợi ích của việc chuyển sang các giải pháp telepresence (hội nghị ảo) vốn giúp họ cắt giảm việc đi lại.

Thị trường telepresence tăng trưởng chóng mặt

Một nghiên cứu của Grand View Research kết luận rằng thị trường thiết bị telepresence sẽ tăng từ 1,9 tỷ USD năm 2016 lên 2,5 tỷ USD năm 2025.

Grand View tuyên bố trong một kết luận khá rõ ràng ràng rằng những doanh nghiệp sử dụng thiết bị telepresence nỗ lực hạn chế số tiền mà nhân viên dành cho việc đi lại tới các cuộc họp. Nghiên cứu này cho biết ngành y tế, giáo dục và các cơ quan chính phủ là những đối tượng lớn áp dụng công nghệ này.

“Nhiều nhà chức trách chính phủ đã lên kế hoạch thiết lập những phòng telepresence như một dịch vụ để mang lại thu nhập. Hội nghị truyền hình telepresence ngày càng được nhiều cơ quan áp dụng khi nó cung cấp các giải pháp tương tác chất lượng cao mà lại hiệu quả về chi phí”.

Loại công nghệ telepresence phổ biến nhất là dựa trên phòng. Grand View cho biết công nghệ này cho phép nhân viên gặp nhau trong một phòng ảo. Tuy nhiên, cắt giảm chi phí đi lại phải được cân nhắc bên cạnh giá lắp đặt thiết bị.

Các doanh nghiệp lớn chiếm phần lớn thị phần, kéo theo các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Phân khúc doanh nghiệp dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 3% trong 8 năm tới, với quy mô trung bình dự kiến tăng 3,2%. Ngành y tế hiện nay chiếm tỷ lệ cao nhất theo chiều dọc.

Grand View cho biết Polycom cùng với các doanh nghiệp khác là Array Telepresence, Avaya, Cisco Systems, Huawei Technologies, Vidyo và ZTE Corporation hiện là những nhà lãnh đạo trong thị trường thiết bị telepresence.

Tác dụng các giải pháp telepresence của Polycom

Gia tăng lợi thế cạnh tranh

– Giải pháp telepresence của Polycom được sử dụng trong công việc kinh doanh, đã giúp giảm 24% thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, và 27% thời gian chết.

– Telepresence cho phép cải thiện hiệu suất làm việc cho các doanh nghiệp. Các quyết định được đưa ra nhanh chóng hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý giữa các văn phòng trên khắp thế giới.

Nâng cao khả năng quản lý

– Giải pháp telepresence hữu ích trong việc xử lý sự cố, kiểm soát các vấn đề tại nhà máy, kiểm soát chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất. Đồng thời giúp trao đổi thông tin, phát hiện và khắc phục được thông suốt khi có vấn đề xảy ra.

– Giải pháp này có thể được áp dụng hiệu quả hơn vào việc sửa chữa thiết bị, máy móc.

Quản lý chuỗi cung ứng

– Telepresence giúp doanh nghiệp đơn giản hóa việc phối hợp và quản lý các chuỗi cung ứng.

– Các vấn đề có thể được phát hiện và giải quyết một cách dễ dàng với telepresence.

Sáng tạo và Phát triển sản phẩm

– Các giải pháp telepresence của Polycom giúp người tham gia hội nghị có thể xem và thảo luận sâu hơn về các bản vẽ CAD hay bản vẽ kỹ thuật các chi tiết giúp hiểu sâu hơn về các vấn đề đang tồn tại.

– Với telepresence, những người tham gia thể thoải mái chia sẻ ý tưởng, thảo luận về việc phát triển dự án, sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện.

Hiểu rõ khách hàng

– Các giải pháp telepresence của Polycom giúp doanh nghiệp thấu hiểu hơn nhu cầu và phản ứng của khách hàng thông qua các buổi họp.

– Giải pháp còn cho phép nhận được sớm các phản hồi từ khách hàng, tùy biến sản phẩm để sản xuất trước khi phát sinh nhiều chi phí.

Giảm thời gian bị đình trệ

– Giải pháp telepresence của Polycom có âm thanh và hình ảnh chuyên dành cho doanh nghiệp cho máy tính bảng, điện thoại di động, máy tính xách tay đang được các nhân viên kỹ thuật sử dụng để phát hiện vấn đề nhanh chóng, chẩn đoán và khắc phục sự cố với sự hỗ trợ của các chuyên gia từ xa.

– Nhờ có các tính năng ghi lại hình ảnh cuộc họp, các bài học kinh nghiệm sẽ được đúc kết và sử dụng theo nhu cầu của các nhân viên, đối tác và khách hàng trong thư viện video và đây cũng là tài sản sở hữu trí tuệ quan trọng của doanh nghiệp.

Phát triển nhân viên

– Đào tạo phát triển kỹ năng kỹ thuật chuyên môn giúp cho người lao động có một khả năng chuyên môn nhất định để vân hành dây chuyền sản xuất.

– Phát triển tổ chức; các nhà sản xuất là những người tin tưởng nếu đạo tạo cấp lãnh đạo, họ có thể đưa ra các chiến lược và sản phẩm mang tính cạnh tranh trong tương lai.

– Sản xuất tinh gọn là nhân tố chính trong doanh nghiệp yêu cầu phải đào tạo cho các cá nhân hoặc nhân viên mới tuyển dụng vào công ty.

– Việc đào tạo các nhân viên kỹ thuật và kỹ sư bán hàng trong ngành công nghiệp rất phổ biến và thường được đào tạo nội bộ.

– Đào tạo cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo